หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

การตกแต่งบ้านด้วย ชั้นวางของท่อเหล็กสไตล์ล๊อฟท์ Loft Style Pipe Shelf Decorative Home.




การตกแต่งบ้านด้วย ชั้นวางของท่อเหล็กสไตล์ล๊อฟท์ Loft Style Pipe Shelf Decorative Home

การตกแต่งบ้านนั้นเป็นสิ่งที่เจ้าบ้านหลายคนจะต้องคัดเลือกกันเป็นพิเศษเพื่อให้บ้านนั้นออกมาดูดีที่สุด และการตกแต่งภายในของบ้านนั้นก็เป็นเรื่องสำคัญเลยไม่ใช่น้อย แต่จะดีแค่ไหนถ้าหากว่าการตกแต่งไม่ใช่เพียงแค่การเพิ่มสีสันให้กับบ้านให้น่าอยู่ และดูมีราคามากขึ้น แต่ยังเป็นการที่จะทำให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้นให้เข้ากับสมัยนี้ที่พื้นที่เป็นสิ่งจำเป็นในการใช้งานมากเลยทีเดียว ชั้นวางของติดผนัง นั้นก็เป็นไอเดียอย่างหนึ่งในการตกแต่งบ้านเพื่อพื้นที่ของบ้านจะได้มีบริเวณที่ถูกใช้งานมากยิ่งขึ้น ในสมัยก่อนนั้นเราอาจจะวางของที่จะมีการวางกับพื้นแบบธรรมดาๆ และคนไทยเองก็จะมีการบูชาพระพุทธรูปในบ้านบนหิ้งที่ติดกับผนังเท่านั้น แต่ในสมัยนี้มีการติดตั้งชั้นวางของติดผนังเพื่อให้ผนังสามารถให้ประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัยได้ และไม่ใช่ทำหน้าที่เป็นเพียงแค่ฉากกั้นห้องแต่ละห้องภายในบ้านเท่านั้น ผนังบ้านเป็นพื้นที่ที่มีขนาดกว้างยาวมากพอสมควร เจ้าของบ้านเองก็ยังสามารถเลือกสรรพื้นที่ส่วนต่างๆ ของผนังให้เกิดประโยชน์ในการใช้สอยได้อย่างมากที่สุดอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการทำเป็นชั้นวางหนังสือ ชั้นวางสิ่งของเพื่อให้หยิบจับง่าย และให้ความสะดวกแทนการใช้ลิ้นชักที่จะต้องตั้งกับพื้นเพียงอย่างเดียว หรือในสำนักงานที่จะต้องใช้พื้นที่ในการเก็บเอกสารนั้นก็สามารถสร้างชั้นวางของติดผนังขึ้นมาเพื่อวางแฟ้มงานหรือเอกสารต่างๆ เพื่อให้ได้ตามความต้องการอีกด้วย

ชั้นวางของติดผนังนั้นผลิตได้จากวัสดุหลายๆประเภท วัสดุอย่างหนึ่งที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงคือ ท่อเหล็กนั่นเองที่สามารถนำมาประกอบให้ติดกับผนัง อีกทั้งยังสามารถแบกรับน้ำหนักของวัตถุสิ่งของที่จะนำมาวางได้ดี ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่สูงก็สามารถวางได้ สำหรับท่อเหล็ก ท่อที่ใช้ในงานประปา ระบบลำเลียง งานชลประทานและงานโครงสร้างทั่วไป ด้วยคุณสมบัติด้านความคงทนแข็งแรง อีกทั้งยังมีสีสันที่ดูดิบแข็ง ทำให้ปัจจุบันจึงได้มีการนำท่อเหล็กมาประยุกต์ใช้ในงานตกแต่ง เหมาะกับการตกแต่งบ้านหรือร้านกาแฟสไตล์ Industrial , Loft และ Vintage, Rustic ประยุกต์ได้หลากหลายทั้งชั้นวางของ เก้าอี้นั่ง โต๊ะ หรือแม้แต่เตียงนอนสามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งการทำเฟอร์นิเจอร์จากท่อเหล็กนั้นไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด ดัดท่อ เสริมข้อต่อ – นำท่อเหล็กมาดัด หรือใส่ข้อต่อให้โค้งไปมา เพื่อทำเป็นที่แขวนของ ชั้นวางหนังสือ รวมถึงเป็นองค์ประกอบหนึ่งภายในบ้านและเป็นเสมือนตกแต่งบ้าน เกิดเป็นฟังก์ชั่นใช้งานใหม่ที่มีประโยชน์ และกลมกลืนกับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ได้ดีทีเดียว

การออกแบบ,เลือกชั้นวางของติดผนัง DIY Loft Pipe Shelves Design

เจ้าของบ้านสามารถเลือกสีได้ตามที่ใจต้องการ เพราะว่าชั้นวางของนั้นก็ถือเป็นการตกแต่งให้กับบ้านเหมือนกัน แต่จะให้ประโยชน์ต่อการใช้หยิบจับใช้สอยได้ค่อนข้างจะมากกว่าการตกแต่งบ้านแบบอื่น ที่ไม่ว่าจะคอนโดมิเนียม หรือว่าบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบันก็นิยมเลือกชั้นวางของติดผนังมาใช้ในการตกแต่งกันซะเป็นส่วนมากเลยทีเดียว ซึ่งการเลือกสีสันฉูดฉาดก็จะทำให้การตกแต่งบ้านนั้นมีสีสันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสีของผนังที่เป็นสีขาวสามารถเข้าได้กับการตกแต่งทุกๆ สี ซึ่งผนังที่เป็นสีอื่นๆ ยังสามารถใช้สีแต่ละแนวได้เหมือนกัน โดยไม่ผิดกติกาการตกแต่งบ้านแต่อย่างใด ส่วนลักษณะชั้นวางของที่จัดให้อยู่ในรูปแบบของสี่เหลี่ยม หรือทำเป็นชั้น ตามแนวราบ นั้นจะได้รับการนิยมมากเป็นพิเศษอยู่ซักหน่อย เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เราวางของบนชั้นจะให้ความสะดวกมากกว่าการทำเป็นลักษณะกลมๆ เพราะของที่วางบนชั้นอาจจะร่วงตกลงพื้นได้ง่ายกว่าแบบเหลี่ยมนั่นเอง แต่ถ้าเราจัดชั้นวางให้เป็นแนวราบจะง่ายต่อการวางของมากกว่า ซึ่งถ้าจะทำเป็นแบบโค้งหรือกลมนั้นก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่จะวางของได้น้อยกว่าแบบเหลี่ยมก็เท่านั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ไหนของบ้านเจ้าบ้าน สามารถเลือกชั้นวางของลอยตัวติดผนังมาประดับประดาเพื่อให้บ้านน่าอยู่ได้เสมอ โดยเฉพาะฝาผนังที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้เช่นเดียวกัน แต่กลับเป็นพื้นที่ที่หลายๆ คนมองข้ามไปเพราะคนเรามักจะชินกับการวางของแบบตั้งกับพื้นหรือทำลิ้นชักเพื่อวางของเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งฝาผนังบ้านนี่แหละที่เราควรจะให้ความสำคัญในการใช้ประโยชน์ โดยไอเดียง่ายๆ จากการทำชั้นวางของติดผนังกำลังเป็นแบบนิยมที่คุณควรจะลองนำมาใช้กับบ้านของตัวเองดูซักครั้ง

ถ้าทุกคนพูดถึงชั้นวางของ เราคงจะนึกถึงชั้นที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม ลักษณะธรรมดา แบบเดิม จะจัดวางตรงไหนแบบไหนต้องใช้พื้นที่พอสมควร แต่จะมีใครรู้ว่าชั้นวางของนั้นเราสามารถดัดแปลงไปตามสไตล์ของเราเองได้ แถมยังให้ความสวยงาม เก๋ไก๋ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ใช้งานได้จริง เข้ากับผนังได้ทุกสี ตกแต่งได้ง่าย มีความทนทาน แถมยังสวยงามคลาสสิคอีกด้วย เสน่ห์ของการตกแต่งด้วยท่อแป๊บเหล็กสไตล์ลอฟท์ ใครๆ ก็ชอบในความจริงใจในการใช้วัสดุที่เปลือยตัวตนแบบไม่ต้องปิดบัง ไม่ว่าจะมีร่องรอย ความเก่า ความไม่สมบูรณ์ เนื้อแท้ของวัสดุที่พร้อมจะเปิดให้ผู้อยู่ได้สัมผัสกับความรู้สึก ความสวยงามตามธรรมชาติที่ไม่ต้องปรุงแต่งมากมาย แต่การตกแต่งห้องสไตล์นี้บางครั้งก็อาจจะทำให้ดูดิบ แข็ง สำหรับบางคนที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องแบบนี้แต่อยากเติมความหลากหลายให้ห้องดูซอฟท์ลง ก็สามารถแทรกด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งที่แตกต่างได้ อาจจะเป็นชั้นวางโมเดิร์น โซฟาบุผ้าดูหนานุ่มเข้าไป เพียงแต่ต้องคุมธีมภาพรวมทั้งห้องให้ออกมาเป็นไปในทางเดียวกัน ห้องลอฟท์ก็ดูนุ่มนวลขึ้นได้แล้ว ใครจะคิดว่าท่อเหล็กที่เคยถูกซ่อนอยู่ตามฝ้าเพดาน ฝาผนัง บางครั้งก็ถูกฝังให้อยู่ในพื้นดิน ดูคล้ายกับว่าไม่มีความงดงามและน่าสนใจ หากแต่วันนึงก็มีคนนึกสนุก จับเจ้าท่อเหล่านั้นมาแปลงโฉมเสียใหม่ นำมาประดับบนกำแพง ฝาผนัง เพิ่มคุณค่าของท่อเหล็กแบบเดิมได้เป็นอย่างดี จากท่อระบายน้ำที่แสนจะธรรมดากลายเป็นชั้นวางหนังสือ สุดแนว วัสดุที่ใช้เป็นหลักคือท่อเหล็กแบบต่างๆ นำมาต่อกันตามแนวฝาผนัง ยึดติดกับแป้นเหล็ก เพื่อเพิ่มช่องว่างทำให้สามารถวางหนังสือได้


ตะแกรงเหล็ก, ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส, Plastic Fibreglass gFRP Grating, Bar Steel GRATING,  ฝาปิดท่อระบายน้ำ, ฝาบ่อพักเหล็กหล่อ, Ductile Iron Sewer,  Manhole COVER,  แผ่นปูพื้นยกระดับ, Raised Floor,  Swimming Pool Spa Overflow Grating,  เกรตติ้งพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำสำเร็จรูป,   Scupper Curbed Drainage Grates ,ตะแกรงดักขยะ , Anti Slip Stair Tread Nosing Step Covers,  Non-Skid Outdoor Plate Sheeting, แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันได ,แผ่นปูพื้นปิดผิวกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส, EggCrate,  Saddle Clip Clamp Lock  Fastenal Fastener Grating ,อุปกรณ์ตัวคลิปล็อคยึดจับแผ่นตะแกรง  ,Pegboard , Hooks Accessories ,เพ็กบอร์ดแผ่นเหล็กเจาะรูแขวนเครื่องมือ ,ฮุกตะขอลวดขาแขวนเพ็คบอร์ด

ชั้นวางท่อเหล็กแขวนติดผนังชั้นวางของราวแขวนหิ้งฉากรับชั้น, อุปกรณ์จัดเก็บตู้เก็บของแท่นวางตกแต่งบ้าน, ชั้นวางของเข้ามุมติดผนังลอฟท์สไตล์  DIYSteePipeShelf, PipeDecorationLoft, PlumbingPipeBracket, IndustrialPipeFurniture  


  #PremiumGratingManholeCoverSpecialist
#GFRPFibreGlassGrating #CompositeSewerManholeCover #SteelGrating  #GullyScupperDrivewayGratingGrilles  #CulvertConduitTrenchDrainageDitch  #CastDuctileIronManhole  #GridCoversCatchBasins  #RaisedAccessFloor #WalkwayPavement #BarGrateFixedMounting #SaddleClipLockClamp #FastenalAnchorFastener  #ตัวล็อคเหล็กยึดจับแผงตะแกรง #Formworks  #TiedRod #ThreadBar #WaterStopper Anchorage #WingNut  #ฝาท่อระบายน้ำเหล็กหล่อเหนียว #ฝาบ่อไฟเบอร์ผสมเรซิ่น  #ฝาเปิดปิดถังแมนโฮลแฮนโฮล #ฝาปิดครอบท่อบ่อพักกรองเกรอะ #ฝาปิดท่อระบายน้ำเสียน้ำดีแผ่นปูร่องน้ำ #ฝาปิดท่อทรงกลมสี่เหลี่ยมฝาปิดคอนกรีตปูนซีเมนต์เสริมเหล็กฝาปิดงานระบบบำบัดรวบรวมน้ำเสียทิ้งชนิดสั่งตัดได้ทันที  #เกรตติ้ง #เกรทติ้ง #ฝาตะแกรงเหล็กแผ่นเชื่อมสำเร็จรูป, #กรอบตะแกรงปกป้องรอบโคนต้นไม้  #แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันไดกันลื่น
#PerforatedPegboard #HookShelves #RackingStorage #ToolsDIYKit #ToolsHolderRack #แผ่นกระดานเพ็กบอร์ดติดผนังกำแพงแขวนเก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่าง #อุปกรณ์จัดเก็บเครื่องมือ #ชั้นวางเหล็ก #กระดานเพ็กบอร์ด #ตกแต่งบ้าน  #แผ่นกระดาน #เหล็กแผ่นพับขึ้นรูป #กระดานสำหรับแขวนสินค้าเครื่องใช้ติดผนัง #HardBoard  #Pegboard #Hooks #Shelf #เพ็คบอร์ด #เพ็กบอร์ด #เป๊กบอร์ด #เพคบอร์ด #เพกบอร์ด #เพ๊กบอร์ด #แผ่นกระดานเพ็กบอร์ด #แผงเหล็กเจาะรูติดผนัง #แผ่นเหล็กเจาะรู #แผ่นเหล็กแขวน #ชั้นวาง #ชั้นเก็บอุปกรณ์ #เครื่องมือช่าง #ตะขอ #ขาแขวน #ที่เกี่ยวสินค้า #ฮุก #ฮุค #ฮุกตะขอลวด #ขาแขวน #ตะขอขาแขวน #ฮุกแขวนสินค้า #กระดานบอร์ด #แผ่นเจาะรู  #แผ่นอลูมิเนียมเจาะรู  #แผ่นไม้เจาะรู  #อุปกรณ์เครื่องใช้ติดผนัง  Backsplash Kitchen Cross fit DIY Nerds ikea HomeDepot WalMart Amazon Pegboard and Hook Assortments
#CurbedDrainageGratingScupper  #TrashSieveGrates  #ตะแกรงดักขยะใบไม้ในคันหินด้านข้างริมฟุตบาท  #TrenchBasinScupper  #DustScreenDrivewaySideDrainageGrating traffic road highway  #LeafTrapperSafeScupperDrainageTrafficGrates along side of highway  #StormCurbInletGratingDrainBox  ฝายตะแกรงหวีดักแยกเศษขยะลอยใส่ช่องระบายน้ำตรงริมขอบฟุตบาท ดักฝุ่นผงตะกอนขยะ เศษอาหาร ใบไม้ กระดาษ คันหินกล่องช่องตะแกรงรับน้ำคสล. แบบเต็มครึ่งท่อนหัวมนเทเปอร์  รางตัวยูด้านข้างริมฟุตบาท, สเปคตามมาตรฐานของเทศบาล กรมโยธาธิการและผังเมือง กรมทางหลวงชนบท การเคหะแห่งชาติ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย
ผู้เชี่ยวชาญ  #แผ่นฝาพลาสติกระบายน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ รองพื้นปูร่องน้ำทดแทนเหล็ก, PP PVC PE ABS #SwimmingPoolOverflowGrating #PlasticGrating  แผงกั้นกระจก #หน้ากากตึกอาคาร #FacadeCladding หุ้มผนังภายนอก #RaisedFloor #แผ่นปูพื้นยกระดับทางเดิน ไหล่ทางเท้า ปูรองรับสินค้าจากสายพานลำเลียงยกระดับพื้นบ้านและสวน เขตอนามัยกันไฟฟ้าสนามเวทีแสดงประกวดบล็อกปลูกหญ้าราคาแผ่นพื้นท่อพักคอนกรีตสำเร็จรูป, เหล็กแผ่นเจาะรู  , ตะแกรงอลูมิเนียม ,  aluminium expanded metal grating,

#อลูมิเนียมคอมโพสิทสิต #เอฟอาร์พีทนสึกกร่อน สนิม ความร้อน ไฟ กรด ด่าง เคมีประหยัดพลังงาน ไม่บวมน้ำ ปราศจากสารพิษ ไม่ลามไฟไฟเบอร์กลาสหรือใยแก้วชนิดพิเศษคืออะไร  #Pantip SiamSteel #Fibergrate #Strongwell  #Webforge Hilti    งานซ่อมแซมพื้น  #วัสดุเคลือบพื้นผิว  #พื้นอีพ็อกซี่  #อีพ๊อคซี่  #อีพ็อคซี่  โพลียูรีเทนพีวีซี กาว,ไบโอ Bio, PE PU concrete, coating, stone hard, ปรับปรุงพื้นโรงงานอุตสาหกรรมครัว โรงแรมเคลือบบ่อทนสารเคมีอะครีลิค, ซ่อมรอยแตกร้าวรั่วซึม, โค้ทติ้งกันซึมดาดฟ้าบ่อเก็บสารเคมี, #รางน้ำไฟเบอร์กล๊าส  หลังคาเมทัลชีท  #วัสดุทดแทนเหล็ก   #ไม้เทียมสังเคราะห์  ชีวภาพรีไซเคิลอุปกรณ์, ฟลอรูฟเดรนพื้นกันสึก กันกระแทกรางน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำแผ่นเรียบบานเกล็ด  #แผ่นพื้นยางปูพื้นรอบแท่นเครื่องจักรยกระดับ  พาเลท ถาดรอง ชั้นวางพื้นโรงเรือน #บล็อกตัวหนอน #บล็อคปูถนนภายนอก #ตกแต่งพื้นสนามหญ้า, #วายเมท #ไวร์เมช  พร้อมเฟรมช่องระบายน้ำ  #ตะแกรงเหล็กฉีก  #พับฉลุเจาะรู  #ลวดเหล็กยืดคาร์บอนไฟเบอร์ลายตีนเป็ด ไก่รางระบายน้ำฝน, #ขั้นบันไดกันลื่น ราวกันตกมินิตะข่ายกันกลิ่น,  ตกแต่งบ่อปลาคราฟภูมิทัศน์กระเบื้อง  ปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย , DIY ติดตั้งง่ายด้วยตัวเองซื้อที่ใหน ราคาเท่าไร

#EggCrate  #FacadeCladding #GrilleDiffuserDivider #LightingAquariumPanel, White Polystyrene Egg crate for air returns and venting  #ตะแกรงกั้นช่องแสงบังไฟ #อุปกรณ์ตกแต่งตู้เลี้ยงปลาสวยงาม #CeilingGrilles #Lighting #ScreenFilter #MediaDiffusersPanel, DIY Abstract Plastic material board Pond Marine Aquarium, HVAC air vector acrylic return/Double deflection Grid Louver, terrarium vivarium  #ระแนงบังตาหน้ากากกรองช่องลม แผ่นบานเกล็ดรูระบายอากาศ  ครอบคลุมปกปิดงานระบบไฟฟ้าประดับอาคาร #แผงกั้นบังไฟตกแต่งตู้โชว์สินค้า ใช้ทดแทนฝ้าเพดานอลูมิเนียมระบายอากาศ แผงตะแกรงเพื่อกั้นช่องไฟกรองแสงจากหลอดแอลอีดี/ฟลูออเรสเซนต์ (Led/Fluorescent)  ใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับเลี้ยงปลาสวยงาม ทำแผงกั้นแบ่งห้องโครงสร้างผนังบ่อตู้ภาชนะเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ กุ้ง กบ ซาลาแมนเดอร์  #VentilationGrilles  #SuspendedCeiling textures  #Splashboard  #Weatherboard  #SlatBlinds   #TrellisShade  #AwningWallPanels   #SunScreen #Partition  AntiBird Control Netting, Mini decorative #GratingCurtains Sculpture grid cover opened cell ceiling Application: office places, meeting room, supermarket, school, corridor, toilet bath room, hospital, re-decoration works,  #ฉากแผ่นฝ้าเพดานผนังม่าน #รั้วราวแผงกั้นพาร์ทิชั่น #หลังคากันสาดระแนงบังตาตะข่าย #บานพับเฟี้ยมซุ้มไม้เลื้อยกำแพง  #แผงระแนงด้านนอกบังตาหน้ากากตึกตะแกรงกั้นช่องแสงบังไฟโคมติดลอยตะแกรงฝังฝ้าทีบาร์  #แผ่นฝ้าเพดานแบบเกี่ยวแขวน  #ฉากฝาผนังเบา #ม่านโปร่งทึบแสง ตกแต่งเอนกประสงค์  ตาข่ายป้องกันคลุมนกแผ่นกั้นขับไล่นกงูกระรอกแผงแบ่งกั้นสั่งประกอบ ดีไลท์,โพลีคาร์บอเนต ไวนิลกั้นออฟฟิศสำนักงาน ห้องน้ำระเบียง หน้าบันได ฝ้าตกแต่งปิดงานระบบแอร์ สายไฟกั้นห้องคุณภาพสูงเกรดเอ ดีไซด์สวยหรูคู่อาคาร  ลายหลากหลายให้เลือก สามารถนำไปตัดและตกแต่งเพิ่่มเติมเป็นเฟอร์นิเจอร์แผ่นผนังลายฉลุหลายขนาด

CHANCON: Distributor and Manufacturer from direct factoryบริษัทแชนคอน โรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย
#ตะแกรงเหล็ก #ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส #PlasticFibreglassGFRP #gFRPGrating #SteelGRATING  #ฝาปิดท่อระบายน้ำ #ฝาบ่อพักเหล็กหล่อ  #DuctileIronSewer  #ManholeCOVER  #แผ่นปูพื้นยกระดับ #RaisedFloor #SwimmingPoolOverflowGrating  #เกรตติ้งพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำสำเร็จรูป #ScupperCurbedDrainageGrates #ตะแกรงดักขยะ #AntiSlipGRPStairTreadNosingCovers #NonSkidFlooring #แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันได #แผ่นปูพื้นปิดผิวกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส  #EggCrate #FacadeCladding #แผงระแนงบังตา #หน้ากากตึก #SaddleClipClampGrating #FastenalFastenerLockBarSteelGrating #อุปกรณ์ตัวคลิปล็อคยึดจับแผ่นตะแกรง  #Pegboard #PegBoardHook #เพ็กบอร์ด #แผ่นเหล็กเจาะรูแขวนเครื่องมือ #ฮุกตะขอลวดขาแขวนเพ็คบอร์ด   
#ชั้นวางท่อเหล็ก #ชั้นวางติดผนัง #ชั้นวางของ #ราวแขวน #หิ้ง #ฉากรับชั้น #ตู้เก็บของ #แท่นวาง  #ตกแต่งบ้าน #ลอฟท์สไตล์ #อุปกรณ์จัดเก็บ #ชั้นแขวนผนัง #ชั้นวางของเข้ามุมติดผนัง  #DIYPipe, #PipeShelf, #PipeDecoration, #PipeBracket, #PipeFurniture, #PipeLoft,    #SteelPipeShelf, #IndustrialPipe, #PlumbingPipeDecor



| Premium Grating Manhole Expert | โรงงานผู้ผลิต ขายส่ง-ปลีก รับสมัคร ตัวแทนจำหน่าย Sales, Dealer, Agent, Distributor
CHANCON COMPANY LIMITED   ||  GratingThai Co., Ltd. (Head office  ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม2) เลขที่ 199 ซอยท่าข้าม21/1 แสมดำ บางขุนเทียน  กรุงเทพมหานคร  ประเทศไทย  Bangkok  Thailand    Fax: 02 451 0786 
Mobile (Sales):  081 932 7894, 061 647 0184-6  Tel: 02 451 0780-1      Line: @ChanCon   E-mail: mkt@chancon.co.th  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตะแกรงเหล็ก, ตะแกรงไฟเบอร์กล๊าส, Plastic Fibreglass gFRP Grating, Bar Steel GRATING, ฝาปิดท่อระบายน้ำ, ฝาบ่อพักเหล็กหล่อ, Ductile Iron Sewer, Manhole COVER, แผ่นปูพื้นยกระดับ, Raised Floor, Swimming Pool Spa Overflow Grating, เกรตติ้งพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำสำเร็จรูป, Scupper Curbed Drainage Grates ,ตะแกรงดักขยะ , Anti Slip Stair Tread Nosing Step Covers, Non-Skid Outdoor Plate Sheeting, แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันได ,แผ่นปูพื้นปิดผิวกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส, EggCrate, Saddle Clip Clamp Lock Fastenal Fastener Grating ,อุปกรณ์ตัวคลิปล็อคยึดจับแผ่นตะแกรง ,Pegboard , Hooks Accessories ,เพ็กบอร์ด, แผ่นเหล็กเจาะรูแขวนเครื่องมือ ,ฮุกตะขอลวดขาแขวนเพ็คบอร์ด
ชั้นวางท่อเหล็กแขวนติดผนัง, ชั้นวางของราวแขวนหิ้งฉากรับชั้น, อุปกรณ์จัดเก็บตู้เก็บของแท่นวางตกแต่งบ้าน, ชั้นวางของเข้ามุมติดผนังลอฟท์สไตล์ DIYSteePipeShelf, PipeDecorationLoft, PlumbingPipeBracket, IndustrialPipeFurniture

www.CHANCON.co.th Tel: 02 4510780-1 Line iD: @ChanCon: #PremiumGratingManholeCoverSpecialist